Month: September 2022

พัคมินยอง Park Minyoung นางเอกสาว สวย ยิ้มทีโลกละลาย ขวัญใจสายซีรีย์

พัคมินยอง Park Minyoung เป็นนักแสดง และนางแบบ ในเกาหลีใต้ ที่โด่งดังอย่างมาก ด้วยที่เธอนั้นสวย น่ารัก ยิ้มที่โลกละลายเลย ทำให้เป็นขวัญใจใครหลายๆ คน และยังเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในประเทศไทย เธอมีผลงานให้ติดตามอย่างมากมาย ซีรีย์แต่ละเรื่องที่ได้ออนแอร์ ได้รับความนิยมอย่างมาก จนทำให้ติดชาร์ต เรทติ้งสูงสุดแทบทุกเรื่องเลย เธอยังเป็นดาราสาวที่ได้รับรางวัลเยอะอีกด้วย วันนี้เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับ พัคมินยอง Park Minyoung ให้มากขึ้นกัน

Kim Soo Hyun นักแสดงหนุ่มหล่อ หน้าหวาน ละมุน รอยยิ้มสดใส ขวัญใจคอซีรีย์

อปป้าหนุ่มหล่อ ที่มีฝีไม้ลายมือในการแสดง เป็นเอกลักษณ์ ทำเอาบรรดาคอซีรีย์ตั้งหลายตกหลุมรักกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงสาวๆ ทั่วทั้งเอเชียที่ต่างจับตามองในความหล่อเหลา หน้าหวาน สุดละมุน แถมยังมีรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส บอกเลยว่าหากใครที่ได้ชมผลงานต่างๆ ของเขาจะต้องโดนตกกันไปแทบทุกราย และอปป้าหนุ่มหล่อ เจ้าของรอยยิ้มแสนหวาน นี้ก็คือ Kim Soo Hyun หรือ คิมซูฮยอน คิมซูฮยอน Kim Soo Hyun นักแสดงหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกหน้าหวานตลอดกาล นับตั้งแต่ที่เขานั้นได้มีผลงานแรก เมื่อปี 2012 กับซีรีย์สุดฮิตเรื่อง The Moon…

รีวิว Big Mouth ซีรีย์อาชญากรรมสุดเข้มข้น ของทนายหนุ่มหล่อ ที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นอาชญากรรมเบอร์หนึ่ง

เรื่องราวของทนายหนุ่มที่แทบไม่มีอัตราการว่าความชนะ อย่าง พัคซางโฮ ที่รับโดย อีจงซอก นอกจากจะเป็นทนายที่ไม่ค่อยจะมีผลงานสักเท่าไหร่ เขายังเจอกับปัญหาหนี้สินที่ท่วมตัว โดยมีภรรยาสาวสวยอย่าง โกมิโฮ ที่รับบทโดย อิมยุนอา พยาบาลสาวที่พึ่งแต่งงานกันหมาดๆ ซึ่งเรื่องราวได้เกิดขึ้นจากที่พระเอกหนุ่มอย่าง พัคซางโฮ ได้แพ้ความในคดีสำคัญ ทำให้ไม่มีเงินมาใช้หนี้อีกทั้งภรรยาก็ยังมาขอหย่า ชีวิตเขาก็เดินมาถึงทางตัน และโชคชะตาก็พาให้เขาได้มาเจอกับคนรวยที่มาจ้างวานให้ไปว่าความในคดีฆ่าตกรรม แต่เมื่อได้สืบสาวราวเรื่องไปสักพัก พัคซางโฮ ก็ได้ถูกใส่ร้ายว่าเป็นอาชญากรเบอร์หนึ่ง ที่มีชื่อว่า Big Mouse ทำให้เจ้าตัวนั้นต้องรีบสืบหาความจริงโดยเร็วที่สุดว่า Big Mouth ต้นเหตุของการพังทลายชีวิตของเขานั้นเป็นใคร โดยเรื่องราวทั้งหมดบอกเลยว่าสุดเข้มข้นจริงๆ หากใครได้รับชม…

พัคชินฮเย Pak Sinhye นางเอกสาวสวย รอยยิ้มหวาน ลุคสดใส ขวัญใจหนุ่มๆ คอซีรีย์

นักแสดงสาวสวยที่เป็นขวัญใจและได้รับการยอมรับจากชาวไทยเป็นอย่างมาก ในเวลานี้ต้องยกให้กับ พัคชินฮเย Pak Sinhye หรือที่บรรดาแฟนคลับไทยรู้จักกันดีในชื่อ น้องผัก บอกเลยว่าสำหรับสาวสวยคนนี้นั้นมีทั้งความน่ารัก และสามารถอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดงก็มีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมาย และนางเอกสาวสวยที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ พัคชินฮเย Pak Sinhye วันนี้เราจะพาแฟนๆ ทั้งหลายไปทำความรู้จักกับเธอกันเลย พัคชินฮเย Pak Sinhye นักแสดงสาวจาก กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 31 ปี ซึ่งเธอนั้นเข้าวงการเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก โดยพกความสดใส มาแจกบรรดาแฟนๆ จนกระทั่งในปัจจุบัน…

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) อปป้าหนุ่มหล่อ รอยยิ้มละมุน ดีกรีพระเอกดัง ขวัญใจอากาเซ

อปป้าหนุ่มหล่อ หน้าตี๋ ที่มีเสน่ห์ทำให้ชาวอากาเซทั่วโลก ต่างหลงรักและคลั่งไคล้ และมีผลงานออกมาให้ได้รับชม ติดตาม อย่างมากมาย จนในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบและรู้จักไปแทบทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะในแถบเอเชียอย่างประเทศไทย ถือได้ว่าเขานั่นฮอตฮิตมากเป็นพิเศษ และเชื่อได้ว่าหากเอ่ยชื่อไปแล้วนั้นสาวๆ จะต้องกรี๊ดกราดกันอย่างแน่นอน ซึ่งอปป้าหนุ่มหล่อคนนี้ของเราก็คือ คิมซอนโฮ 김선호 หรือ Kim Seon Ho หนุ่มหน้ามน ที่มีรอยยิ้มแสนอบอุ่น ทำให้อากาเซ ต่างใจละลายทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มของเขา คิมซอนโฮ Kim Seon Ho อปป้าหนุ่มหล่อ แห่งกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้…